MDF QUẢNG TRỊ tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

Sáng ngày 31/1 vừa qua, Cty gỗ MDF VRG Quảng Trị tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 …

Ông Đỗ Hữu Phước – Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu khai mạc Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có ông Đỗ Hữu Phước – Phó Tổng giám đốc tập đoàn CSVN – Chủ tịch HĐQT công ty; ông Phạm Hải Dương – Phó Tổng giám đốc tập đoàn CSVN; Ban lãnh đạo Công ty gỗ MDF Quảng Trị và Khách mời các lãnh đạo Công ty Cao su Quảng Trị , các Ngân hàng trên địa bàn tỉnh….

Tại Hội nghị, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Công trình bày Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của Công ty. Mặc dù phải đối mặt với khó khăn chung của toàn nền kinh tế trong nước và thế giới, nhưng nhờ có sự chỉ đạo, điều hành sát sao của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các Bộ, ngành, địa phương trong triển khai nhiều giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy tăng trưởng, giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, MDF Quảng Trị đã rất nỗ lực để thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2023 và đạt được một số kết quả quan trọng.

Ông Nguyễn Văn Công – Phó Tổng giám đốc công ty phát biểu tại hội nghị

Tham dự Hội nghị với vai trò là khách mời, ông Phạm Hải Dương – Phó Tổng giám đốc tập đoàn CSVN đã phát biểu tại Hội nghị. Theo Phó Tổng giám đốc tập đoàn CSVN, để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2024 cần nỗ lực hơn rất nhiều vì tình hình khó khăn chung vì các yếu khách quan cũng như chủ quan của toàn nền kinh tế trong nước và thế giới.

ông Phạm Hải Dương – Phó Tổng giám đốc tập đoàn CSVN

Bên cạnh các báo cáo và phương hướng SXKD, Công ty đã trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên Đán 2024

Trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của công ty

Kết thúc hội nghị, ông Hồ Nghĩa An phát biểu bế mạc hội nghị và gửi lời cảm ơn đến phía Lãnh đạo Tập đoàn CNCS VN, chủ tịch HĐQT công ty và các cán CBCNVLĐ đã tham gia hội nghị.

Ông Hồ Nghĩa An – Phó Tổng giám đốc công ty phát biểu bế mạc hội nghị

Một số hình ảnh tại hội nghị tổng kết sản xuất kinh doanh 2023:


Scroll to Top